Breaking

Post Top Ad

Your Ad Spot

วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

สิ่งที่จะเพลิดเพลินไปกับการท่องเที่ยวกรุงเทพ



มีหลายครั้งที่ผู้คนรู้สึกประหลาดใจกับกรุงเทพฯที่มีขนาดใหญ่ กรุงเทพในประเทศไทยเป็นที่รู้จักกันในชื่อ Krung Thep ซึ่งสามารถแปลเป็น "City of Angels" มีบางคนที่พยายามเยี่ยมชมทุกอย่างในช่วงเวลาสั้น ๆ แต่ความจริงก็คือคุณจะต้องใช้เวลามากกว่าสองวันในการสำรวจทุกสิ่งที่คุณต้องการตรวจสอบ ดูเหมือนว่าผู้คนจำนวนมากไม่ได้ตระหนักถึงสิ่งที่ผู้คนสามารถทำได้ในเมืองที่สวยงามแห่งนี้ พวกเขายังมีทางเลือกขึ้นอยู่กับสิ่งที่พวกเขาต้องการประสบการณ์ระหว่างการพักที่นั่น

City of Angels


หากหนึ่งในปัญหาของคุณที่ทำให้คุณไม่อยากอยู่นานเป็นเพราะคุณมีงบประมาณ จำกัด คุณอาจต้องการตรวจสอบถนนข้าวสาร ถนนข้าวสารเป็นสถานที่ที่ได้รับการพัฒนาในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเพื่อรองรับผู้ที่ไม่ต้องการใช้จ่ายมากเกินไปกับโรงแรมและที่พัก มีโรงแรมสามดาวหลายแห่งที่อยู่ในพื้นที่เช่นเดียวกับโฮสเทลอื่น ๆ มันจะไม่ยากในการค้นหาอาหารเช่นกันเพราะมีแผงขายอาหารและร้านอาหารมากมายในพื้นที่

หากคุณเป็นห้างสรรพสินค้าคุณสามารถค้นหาห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่หลายแห่งในกรุงเทพ ห้างสรรพสินค้าเหล่านี้สองแห่งได้รับความนิยมมากกว่าห้างสรรพสินค้าอื่น หากคุณต้องการค้นหารายการดีไซเนอร์คุณอาจต้องการเยี่ยมชมสยามพารากอน สยามพารากอนมุ่งตรงไปที่ตลาดชั้นบนแม้ว่าจะมีบางครั้งที่ผู้คนไปที่นั่นเพราะเป็นที่รู้จักกันดี สำหรับผู้ที่ต้องการค้นหาข้อเสนอและสินค้าที่อยู่ในงบประมาณของพวกเขาเซ็นทรัลเวิลด์จะมุ่งตรงไปยังตลาดชนชั้นกลาง หากคุณต้องการที่จะได้รับรายการสกปรกราคาถูกคุณอาจต้องการที่จะอยู่ในกรุงเทพฯจนถึงวันหยุดสุดสัปดาห์ นี้จะช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบตลาดนัดสวนจตุจักรซึ่งคุณจะสามารถเห็นสินค้าที่แตกต่างกัน มีหลายครั้งที่สถานที่อาจแออัดเกินไปดังนั้นควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเก็บของมีค่าไว้ในที่ปลอดภัย

หากคุณต้องการเยี่ยมชมสถานที่ทางประวัติศาสตร์ที่แตกต่างกันซึ่งไม่สามารถพบได้ที่อื่น อาจเป็นความคิดที่ดีในการตรวจสอบวัดต่างๆที่นั่น ที่จริงแล้วมีวัดมากมายที่จะช่วยให้ผู้คนได้เห็นพระพุทธรูปและดื่มด่ำกับวัฒนธรรมของคนไทย สิ่งนี้คือผู้คนไม่ควรลืมเกี่ยวกับประเพณีและขนบธรรมเนียมของผู้คนในประเทศไทย วัดโพธิ์เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของพระพุทธไสยาสน์ แต่นอกจากนั้นพวกเขายังมีบริการนวดด้วย คุณสามารถชื่นชมความงามของสวนและภูมิทัศน์ที่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี

ตลาดน้ำอาจเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่คุณจะไม่พบที่อื่น ใช้เรือคุณสามารถตรวจสอบรายการที่ขายโดยผู้ค้าท้องถิ่น แม้ว่าจะมีบางครั้งที่ผู้คนพบสถานที่ที่มีเสียงดังเกินไปสำหรับความชอบของพวกเขาและนั่นคือเหตุผลที่ทำให้พวกเขาหลีกเลี่ยงการเยี่ยมชมสถานที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Your Ad Spot