Breaking

Post Top Ad

Your Ad Spot

วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

8 ข้อผิดพลาดในการซื้อเฟอร์นิเจอร์



ไม่ว่าคุณจะสร้างหรือซื้อเฟอร์นิเจอร์ใหม่มีหลายปัจจัยที่คุณต้องพิจารณาเมื่อเลือกตัวเลือกการออกแบบ ซึ่งรวมถึงวัสดุและคุณภาพและความทนทานของผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการซื้อ

อย่ารีบเร่ง


อย่าซื้อเฟอร์นิเจอร์อย่างรีบเร่ง คนส่วนใหญ่รู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อพวกเขารีบตัดสินใจซื้อและหลังจากที่พวกเขาซื้อพวกเขาเสียใจที่พวกเขาเลือก การรีบเร่งในการซื้อเฟอร์นิเจอร์นั้นไม่ฉลาดเพราะมีหลายสิ่งที่คุณต้องพิจารณาอย่างรอบคอบก่อน

วัดมันขึ้นมา


เพื่อลดโอกาสในการตกตะกอนสำหรับเฟอร์นิเจอร์ที่จะพิสูจน์ไม่ได้ผลสำหรับบ้านของคุณจะแนะนำให้วัดพื้นที่ห้องของคุณก่อนแล้วซื้อเฟอร์นิเจอร์ขนาดที่เหมาะสมที่สามารถผสมผสานกับการตกแต่งบ้านของคุณ

เรื่องความสะดวกสบาย


คนส่วนใหญ่ลงเอยด้วยการซื้อเฟอร์นิเจอร์ เฟอร์นิเจอร์ที่มีความสะดวกสบายช่วยเพิ่มความสวยงามของมัน หากคุณใช้เวลาในตอนนี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสมสำหรับบ้านของคุณคุณจะมั่นใจได้ว่าจะได้รับความสะดวกสบายและความหรูหราของเฟอร์นิเจอร์ที่สวยงามมาหลายปี

ผู้ใช้


ก่อนที่จะซื้อเฟอร์นิเจอร์คุณต้องรู้ว่าใครจะใช้มัน ตัวอย่างเช่นหากคุณกำลังซื้อเฟอร์นิเจอร์สำหรับเด็กให้แน่ใจว่าความสูงของเฟอร์นิเจอร์ไม่สูงเกินไปและสิ่งนั้นไม่ไกลเกินเอื้อมสำหรับพวกเขา การเพิ่มเฟอร์นิเจอร์ของคุณเองเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของแต่ละบุคคลสามารถนำสิ่งต่าง ๆ มารวมกันได้อย่างดีและนำความรู้สึกของความเป็นเจ้าของและความอบอุ่นมาสู่พื้นที่ นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกชุดรูปแบบที่แน่นอนสำหรับบางห้อง

การซื้อผิด


ผู้ค้านำเข้าราคาถูกจะใส่ใจกับความต้องการของคุณขณะที่พวกเขากำลังทำการขาย แต่จะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้น เมื่อซื้อเฟอร์นิเจอร์ควรพิจารณาซัพพลายเออร์ที่รู้จักกันดีและเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพสูงสุด การเลือกรายการที่ไม่ถูกต้องอาจทำให้เฟอร์นิเจอร์เสียหายและที่สำคัญกว่านั้นคือการบาดเจ็บของผู้ใช้

จ่ายมากเกินไป


เฟอร์นิเจอร์ที่ดีคือเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่ทำลายธนาคาร แม้ว่าคุณจะรู้สึกว่างบประมาณของคุณแน่น แต่อย่าท้อถอยที่จะได้รูปลักษณ์และความรู้สึกที่คุณต้องการมันเป็นเพียงเรื่องของการล่าสัตว์ มีตะขอสร้างสรรค์จำนวนมากและไม่มีค่าใช้จ่ายมากนัก แต่มีผลกระทบค่อนข้างมาก ด้วยเฟอร์นิเจอร์ห้องน้ำและอุปกรณ์เสริมที่มีให้เลือกมากมายในปัจจุบันคุณจะไม่มีปัญหาในการหาสิ่งที่ลงตัว

ความคิดเห็นมากเกินไป


เราทุกคนมีรายการโปรดของเราและทุกคนมีความคิดเห็นต่อรายการใดรายการหนึ่งโดยเฉพาะ เมื่อเราขอความคิดเห็นจากคนต่าง ๆ มันทำให้เรายากที่จะ จำกัด การเลือกของเรา ไม่แนะนำให้ลงกองเมื่อซื้อเฟอร์นิเจอร์เพราะจะทำให้สิ่งต่าง ๆ สับสนมากขึ้นและยังทำให้พนักงานขายบ้าเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Your Ad Spot