Breaking

Post Top Ad

Your Ad Spot

วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

สุขภาพไม่ได้เกี่ยวกับรูปลักษณ์ภายนอก


สุขภาพไม่ได้เกี่ยวกับวิธีที่คุณมองเพราะนี่เป็นแง่มุมหนึ่งของความเป็นอยู่ทั้งหมดของคุณ

หลายคนหมกมุ่นอยู่กับร่างกายของพวกเขาเพื่อให้ได้ร่างกายที่สมบูรณ์แบบเพื่อความเสียหายต่อสุขภาพของพวกเขา

พวกเขากลั่นกรองการปรากฏกายของพวกเขาอย่างจริงจังคุณคิดว่าพวกเขาปั้นเดวิด

อย่างไรก็ตามสิ่งนี้เป็นอันตรายในระยะยาว


นักประสาทวิทยาชาวอเมริกัน Candace Pert ผู้ค้นพบตัวรับยาในสมองกล่าวว่า "ร่างกายเป็นจิตใต้สำนึกร่างกายของคุณมีสติปัญญาโดยธรรมชาติของตัวเองซึ่งเห็นได้ชัดจากกระบวนการทางเคมีและไฟฟ้านับพันที่ทำงานโดยที่คุณไม่รู้ตัว"

อารมณ์ของคุณเปลี่ยนร่างกายอย่างแท้จริงและสร้างสุขภาพของคุณ หากคุณไม่เชื่อฉันลองตกต่ำเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์แล้วสังเกตการเปลี่ยนแปลงทางสรีรวิทยาของคุณ

ร่างกายของคุณรับฟังและตอบสนองต่อความคิดของคุณดังนั้นความลุ่มหลงอย่างต่อเนื่องทำให้เกิดความเครียดเพราะคุณถูกดึงดูดไปยังสิ่งที่ผิด ฉันแน่ใจว่านี่ไม่ใช่ความตั้งใจของคุณและคุณอาจเถียงกับรูปร่างหน้าตาของคุณดูดี

ใช่มีเหตุผล แต่ความคิดของคุณไม่เข้าใจเช่นนี้ นี่คือสาเหตุที่ความผิดปกติของการกินมากขึ้นเนื่องจากความสัมพันธ์ที่ไม่ดีต่อสุขภาพของคนพัฒนากับร่างกายของพวกเขา เมื่อความสนใจของคุณปรากฏขึ้นซ้ำ ๆ ใจของคุณจะรับรู้ถึงความเครียดเล็กน้อย

“ ความผิดปกติของการรับประทานอาหารเป็นแรงผลักดันแทนที่จะติดยาเสพติดและไม่ใช่ความเจ็บป่วยมันเป็นรูปแบบการเรียนรู้ทางวัฒนธรรมเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจของคุณจากการรักตัวเอง” มาร์ติเนซคลินิกกล่าว

ผู้คนทุกวัยโพสต์ภาพของตัวเองในโซเชียลมีเดียเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่น นี่คือการเคลื่อนไหวที่ได้รับแจ้งในช่วงเวลาที่ผ่านมาโดยสมาร์ทโฟน

สุขภาพไม่ได้สื่อถึงความน่าดึงดูดทางกายภาพของคนเราเพราะคนส่วนใหญ่ไม่สามารถทำได้ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้คนอ้วนอับอายเพราะคนวาดภาพโปสเตอร์ที่ไม่สามารถบรรลุได้ภาพเหล่านั้นที่มีระดับไขมันในร่างกายต่ำเกินไป หากคุณไม่เหมาะสมกับภาพนี้แสดงว่าคุณมีน้ำหนักเกิน จริงๆ? พูดว่าใคร

สุขภาพเริ่มต้นจากภายในสู่ภายนอก มันไม่ใช่ความพยายามจากภายนอก แน่นอนว่าคุณอาจมีภาพร่างกายที่แข็งแรงซึ่งสะท้อนความนับถือตนเองของคุณ มีคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีที่มีคุณค่าในตนเองต่ำเพราะพวกเขาระบุได้จากรูปลักษณ์ของพวกเขาเท่านั้น

ในทำนองเดียวกันผู้ที่มีร่างกายปกติมีความนับถือตนเองสูง


คนนับไม่ถ้วนมุ่งมั่นเพื่อความงามทางกายภาพ แต่หลายคนไม่สบายอารมณ์ภายใน ลองเดินผ่านประตูหน้าบ้านที่สวยงามตระการตาด้านนอก คุณก้าวผ่านประตูและพังทะลุพื้นกระดานเพราะไม่มีรากฐานที่มั่นคงในการรองรับ

จุดที่ฉันต้องการเน้นคือการเลี้ยงดูตัวเองจากภายในสู่ภายนอก


"จากนั้นฉันค้นพบสิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนวิถีชีวิตของฉันและชีวิตของฉัน: ความเชื่อที่ทุกคนคิดว่าเรากำลังสร้างอนาคตของเราความคิดเล็ก ๆ น้อย ๆ นี้เปลี่ยนทิศทางของชีวิตของฉันฉันพบว่าถ้าฉันสามารถสร้างสันติภาพ สุขภาพและความสามัคคีในใจของฉันฉันสามารถสร้างเหมือนกันในร่างกายของฉันและในโลกของฉัน "ผู้เขียน Louise Hay, Ahlea Khadro และ Heather Dane กล่าวในการรักตัวเองเพื่อสุขภาพที่ดี

ข้อมูลส่วนใหญ่ที่มีอยู่ในออนไลน์ทุกวันนี้เขียนโดยคนที่ไม่มีคุณสมบัติในสาขาของตน พวกเขาล่อลวงให้คุณซื้อผลิตภัณฑ์หรือบริการเพื่อปรับปรุงภาพลักษณ์ของตัวเองด้วยค่าใช้จ่ายที่หนักหน่วงและสุขภาพที่ดี

มีการบิดเบือนข้อมูลจำนวนมากในเว็บไซต์ยอดนิยมที่จ้างนักเขียนผีที่ไม่มีประสบการณ์ด้านสุขภาพเพื่อรักษาสถานะการออนไลน์ของพวกเขาไว้

ระวังข้อมูลที่คุณบริโภค เพียงเพราะฟังดูดีไม่ได้หมายความว่าเหมาะสำหรับคุณ สิ่งนี้ใช้ได้กับสิ่งที่คุณอ่านที่นี่ อย่านำคำพูดของฉันไปตรวจสอบทุกอย่างด้วยความขยันเนื่องจากและใช้ตามความเหมาะสม

หากต้องการทราบว่าข้อมูลนั้นเหมาะสมกับคุณหรือไม่ให้ใช้ข้อมูลนั้นเป็นเวลาสามเดือนและจดบันทึกการเปลี่ยนแปลง หลักการต้องเป็นเสียงที่จะเริ่มต้นด้วย หลีกเลี่ยงการอดอาหารหรือ จำกัด แผนสุขภาพเนื่องจากเป็นอันตรายต่อสุขภาพในระยะยาวของคุณ

ฉันขอให้คุณอ่านหนังสือที่เปิดหูเปิดตาโดย Catherine Shanahan MD เรื่องโภชนาการลึก: ทำไมยีนของคุณต้องการอาหารแบบดั้งเดิม เธอกล่าวว่า "เหตุผลที่พวกเราหลายคนมีปัญหาสุขภาพในวันนี้คือเราไม่ได้กินอาหารตามประเพณีการทำอาหารอีกต่อไปในกรณีที่เลวร้ายที่สุดของการเจ็บป่วยที่เกิดซ้ำและโรคเรื้อรังที่ฉันเห็นบ่อยครั้งกว่าพ่อแม่ของเหยื่อ และปู่ย่าตายายก็ไม่เหมือนกัน "

หากคุณมุ่งเน้นไปที่รูปลักษณ์ภายนอกของคุณจะต้องมีบางสิ่งที่ต้องทนทุกข์ มันคุ้มค่าที่จะทำซ้ำหน้าตาของคุณเป็นหนึ่งในด้านสุขภาพของคุณ

ตัวตนของคุณคืออะไรหากคุณมีแผลเป็นถาวรหรือบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ


ฉันรู้จักนักกีฬาที่ประสบความสำเร็จหลายคนที่ระบุถึงคุณสมบัติทางกายภาพและประสิทธิภาพที่ผ่านมาของพวกเขา เมื่อได้รับบาดเจ็บพวกเขาตกอยู่ในภาวะซึมเศร้าเพราะภาพนี้ไม่ได้อยู่ที่นั่นอีกต่อไปเพื่อเสริมสร้างคุณค่าของตนเอง

หลีกเลี่ยงการยอมให้มีภาพที่ไม่สมจริงซึ่งเผยแพร่โดยสื่อกระแสหลัก ในกรณีส่วนใหญ่พวกเขาจะจ้างนางแบบและไม่ได้เป็นตัวแทนของหน้าตัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Your Ad Spot